วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เเฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี



ขึ้นชื่อว่าศตวรรษที่21ใครๆก็อยากจะเป็นสาวที่ดูอินเทรนด์ทันสมัยตลอดเวลาอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเป็นเรื่องของเสื้อผ้าแฟชั่นมีหรือที่สาวๆอย่างเราจะพลาดวันนี้เราจะขอหยิบแจ๊กเก็ตสีดำและรองเท้าตอกหมุดสุดเก๋มาปรับลุคเเฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีชุดยิมแสนสบายให้กลายเป็นเท่ ไอเท็มเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีแบรนด์ดังที่เราจะนำมาแมทซ์ในวันนี้จะเป็นเเจ๊กเก๊ตเดนิมจากแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังForever21 และเสื้อเชิ๊ตจากAddidas แมทซ์กับท่อนล่างด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีที่เป็นกางเกงออกกำลังกายจากAlternative Apparelและเพิ่มด้วยaccessoriesสุดคูลเช่นแว่นตากันแดดจากTopshop รองเท้าแฟชั่นจากZigi Nyค่ะ

เเฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีล่าสุด


ชวนสาวๆแฟชั่นนิสต้ามาสนุกกับการแต่งตัวแฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีแบบชนเผ่าพื้นเมือง ที่นำเอาเสื้อผ้าเกาหลีราคาถูกที่เล่นสีสันฉูดฉาดคล้ายแฟชั่นเสื้อผ้าในชนเผ่าอินเดียนแดง และไอเท็มหลักของแฟชั่นเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้จะเป็นวัสดุที่ทำมาจากขนเฟอร์ และตกแต่งด้วยขนนกเล่นสีสันแบบชนเผ่า Aztecs จัดเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นแบบอินดี้คอลเลกชั่นแรกของJean Paul Gautierที่ได้ออกแบบเสื้อผ้าวัยรุ่นให้เป็นแบบสไตล์คันทรี่ดิบๆ โดยเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีที่ได้นำ แรงบันดาลใจจากสไตล์การแต่งตัวของชนเผ่า Aztecs ไปจนถึงเทอร์ควอยซ์สไตล์Moctezumaของเม็กซิโก และสีสันจากภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ Avatar มาแต่งเติมให้แก่ทรงผมนางแบบ อีกทั้งแทททูสไตล์อะเมซอน พร้อมกับเทคนิคการทำมือให้เครื่องหนังและรองเท้าบู๊ตแบบคาวบอย เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองงานเลี้ยงแบบเม็กซิกันในปารีส และปิดท้ายในโชว์ครั้งนี้ด้วยเสียงเพลงอันไพเราะของนักร้องสาวชาวเม็กซิกัน Arielle Combasle ในชุดสีแดงเพลิง และใส่รองเท้าแฟชั่นสีแดงให้ดูเด่นสะดุดตา เสื้อผ้าเกาหลีพร้อมส่ง

Tags: เสื้อผ้าแฟชั่น, แฟชั่นเสื้อผ้า, แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นเสื้อผ้าแบบเซเลอร์มูนPosted in 12 , เสื้อผ้าแฟชั่น by admin - Jul 30, 2010

แฟชั่นเสื้อผ้า
วันนี้เราจะมาชวนเพื่อนๆแปลงร่างเป็นเซเลอร์มูนด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าแบบสาวน้อยมหัศจรรย์เซเลอร์มูนกันค่ะ สามารถแฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีที่มีสีสันสดใสมามิกซ์แอนด์แมทซ์ได้อย่างลงตัว ไฮไลท์ของการใส่แฟชั่นเสื้อผ้าแบบเซเลอร์มูนจะอยู่ตรงที่การเลือกใส่แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีที่เป็นชุดยูนิฟอร์มแบบเด็กมัธยม ที่เป็นคอปกแบบกะลาสีเรือ และผูกโบว์อันใหญ่สีแดงที่คอเสื้อ แมตซ์กับแฟชั่นเสื้อผ้ากระโปรงสั้นมินิสเกิร์ตสีน้ำเงิน หรือเลือกใส่แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีที่เป็นเสื้อเชิ๊ตสียาวแขนสั้นและประดับด้วยโบว์สีแดงอันใหญ่ และใส่กระโปรงแบบจับจีบรอบสีน้ำเงิน กับรองเท้าแฟชั่นบู๊ตยาวสีแดง จะให้เก๋ต้องทำทรงผมแบบซาลาเปาสองข้างแบบเซเลอร์มูนด้วยนะคะถึงจะครบสูตรสาวน้อยมหัศจรรย์เซเลอร์มูน เลือกใส่เป็นเครื่องประดับสีทอง เช้นสร้อยสีทองห้อยรูปจี้คฑาอันเล็กๆ หรือใส่เป็นกำไลสีทองอันเล็กก็ดูสวยเก๋แบบเซเลอร์มูนแล้วค่ะแฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี

Tags: แฟชั่นเสื้อผ้า, แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี เสื้อผ้าเด็กสไตล์cow girlจากEscadaPosted in 12 , แม่และเด็ก by admin - Jul 27, 2010

เสื้อผ้าเด็ก
วันนี้เรามีแฟชั่นเสื้อผ้าเด็กที่เพิ่งออกมาล่าสุดจากแบรนด์เสื้อผ้าเด็กชื่อดังEscadaมาฝากคุณแม่กันค่ะ เป็นเสื้อผ้าเด็กสุดเปรี้ยวจากแบรนด์ชุดเด็กEscadaที่ได้ไอเดียการออกแบบเสื้อผ้าเด็กมาจากชุดเด็กสไตล์cow girl โดยออกแบบเสื้อผ้าเด็กคอลเลกชั่นนี้เป็นแนวการแต่งตัวเสื้อผ้าเด็กแบบคาวเกิร์ลย้อนยุคหน่อยๆ เน้นไอเท็มเสื้อผ้าเด็กเป็นแบบหนังเพื่อสื่อให้เห็นความเป็นแฟชั่นชุดเด็กแบบตะวันตกeastern สื่อถึงความเป็นชุดเด็กแบบคาวเกิร์ล เลือกใส่เป็นเสื้อผ้าวัยรุ่นชุดแซกตัวยาว เน้นดีไซน์ชุดเด็กที่รัดรูปช่วงบนลำตัว ตกแต่งคัตเวิร์กของเสื้อผ้าเด็กแนวคาวบอยด้วยการเพิ่มแผ่นหนังสีน้ำตาลที่ช่วงเอว แมตซ์กับรองเท้าเด็กแบบบู๊ตสีน้ำตาล และเพิ่มความลงตัวด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าเด็กที่เป็นเสื้อเด็กแจ๊กเก็ตสีน้ำาลแบบคาวบอย กางเกงเด็กขายาวแบบจับสม็อกด้านข้างและใส่กับรองเท้าเด็กแบบบู๊ตยาวถึงเข่า เลือกดีเทลของเสื้อผ้าเด็กเป็นโทนสีน้ำตาล-ขาว และเลือกใส่กับชุดเด็กที่เป็นยีนส์มาแมตซ์กันในบางโอกาสก็ได้ค่ะ
ชุดเด็ก

Tags: เสื้อผ้าเกาหลีขายส่ง, เสื้อผ้าเกาหลีราคาถูก, แฟชั่นเสื้อผ้า, แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีสวยแบบโซนยอชิแดPosted in เสื้อผ้าแฟชั่น by admin - Jul 22, 2010
แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี
ใครไม่รู้จักสาวๆโซนยอชิแดเวลานี้ต้องถามว่าคุณไปมุดหัวอยู่ที่ซีกโลกไหนมาคะ วันนี้เราจะมาชวนเพื่อนๆมาใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีแบบสาวเกาหลีสวยใสตามอย่างสาวๆวงgirl generationกันค่ะ อยากแต่งตัวแฟชั่นเสื้อผ้าเป็นซูเปอร์สตาร์เกาหลีอย่างสาวๆก็ไม่ยาก เพียงแค่หาแฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีที่เป็นแบบสีสันสดใส และไอเท็มเดรสที่มีความเป็นเฟมินีนน่ารักๆ สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าที่สาวๆโซนยอชิแดชอบใส่จะเป็นแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลีที่เป็นเดรสเกาหลีหวานสวยใส วิกผม เช่นเสื้อผ้าแฟชั่นที่เป็นเดรสลูกไม้ผ้าตัดต่อ หรือเป็นเสื้อผ้าวัยรุ่นที่เป็นชุดเดรสสไตล์เลเยอร์ที่มีระบายกระโปรงเป็นชั้นๆ หรือเพื่อนๆอาจจะใส่เป็นเสื้อผ้าเกาหลีแบบที่เป็นเดรสเอี๊ยมที่เป็นเดนิมยีนส์ก็ดูเป็นสาวน่ารักสไตล์snsd แต่ถ้าอยากจะดูเป็นสาวเท่แบบยูริsnsdต้องใส่เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีที่เป็นเดรสที่เป็นmulti-layerที่แมตซ์เป็นเสื้อผ้าวัยรุ่นเดนิมหลายๆชั้น เพิ่มความเก๋มีสไตล์ด้วยรองเท้าส้นสูงก็เริ่ดสุดๆ กระเป๋าแฟชั่น

Tags: เสื้อผ้าแฟชั่น, แฟชั่นเสื้อผ้า, แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นเสื้อผ้าMaxiที่เพิ่มความเซ็กซี่แบบบสาวฮอตPosted in 12 , เสื้อผ้าแฟชั่น by admin - Jul 19, 2010

แฟชั่นเสื้อผ้า
ใครว่าแฟชั่นเสื้อผ้าแบบแม็กซี่เดรสจะเหมาะกับแฟชั่นคุณป้าข้างบ้านอย่างเดียวเท่านั้น วันนี้เราจะมาชวนสาวๆแต่งตัวด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าที่เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง ด้วยเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทซ์แฟชั่นเสื้อผ้าแบบmaxi dressกับaccessoriesที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับแฟชั่นเสื้อผ้าของคุณมากยิ่งขึ้น ลองหยิบแฟชั่นเสื้อผ้าแม็กซี่เดรสที่เป็นเทรนด์ฮิตของเสื้อผ้าแฟชั่นซีชั่นที่แล้ว มาอวดความสวยด้วยการมิกซ์แอนแมทซ์กับไอเท็มแฟชั่นเสื้อผ้าแบบอื่นสักตัวสองตัว เช่นเสื้อคลุมลูกไม้ หรือเสื้อกั๊กเดนิมยีนส์ ใส่เสื้อผ้าแฟชั่นที่เป็นเดรสผ้าลูกไม้แบบหวานๆ และเสื้อผ้าวัยรุ่นที่เป็นผ้าซาตินและใส่กับaccessoriesแบบวินเทจ เพิ่มความน่ารักเก๋ไก๋มากยิ่งขึ้น แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีแบบเสื้อแขนกุดแต่งระบาย มีซิกเนเจอร์ที่เป็นลายกราฟฟิกเข้ามาผสมผสานในเสื้อผ้าเกาหลี และใส่กับรองเท้าแฟชั่นเกาหลีที่เป็นรองเท้าส้นสูง หรือจะถือกับกระเป๋าแฟชานปักเลื่อมหรือกระเป๋าหนังเก๋ๆสักใบก็ดูดีลงตัวที่สุด


แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี

Tags: แฟชั่นเสื้อผ้า, แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี มาลั้นล้าต้อนรับแฟชั่นเสื้อผ้าปิดเทอมกันเถอะPosted in เสื้อผ้าแฟชั่น by admin - Jul 10, 2010

แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี มาสนุกกับการแต่งตัวแฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีต้อนรับปิดเทอมในช่วงspring breakกันดีกว่า ช่วงนี้จะเป็นช่วงทีสาวๆวัยรุ่นอเมริกันต่างพากันเฉลิมฉลองด้วยการใส่แฟชั่นเสื้อผ้าชุดสวยเดินอวดสายตากันเต็มถนน สาวไทยอย่างเรามีหรือจะน้อยหน้าวันนี้เลยจะมาชวนเพื่อนๆใส่แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีต้อนรับปิดเทอมกันบ้าง ซึ่งปิดเทอมอย่างงี้เป็นช่วงเวลาที่สาวแฟชั่นนิสต้าตัวยงต่างพากันขนขบวนแฟชั่นเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้มาใส่อวดประชันโฉมกันอย่างเต็มที่ ลุคของเสื้อผ้าแฟชั่นที่ต้อนรับฤดูกาลspring breakจะเป็นเสื้อผ้าวัยรุ่นที่มีสีสันสดใส เลือกใส่ไอเท็มแฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีที่ดูแปลกตาอย่างเสื้อแขนค้างคาวสีเขียวสด หรือแฟชั่นเสื้อผ้าที่เป็นเสื้อคอบัวแขนกุด ที่เนื้อผ้าของเสื้อผ้าเกาหลีทำมาจากผ้าฝ้ายบางเบา ใส่คู่กับเสื้อผ้าเกาหลีราคาถูกที่เป็นกระโปรงสั้น แพทเทิร์นมีการจับจีบย่นที่เอว และเลือกใช้เป็นแฟชั่นเสื้อผ้าเนื้อผ้าชีฟองสกรีนลายจุด ใส่กับรองเท้าบู๊ตสั้นแค่ข้อเท้าสีดำที่เป็นส้นสูง และแว่นตาraybanสีดำก็ดูเท่สุดชิค กระเป๋าแฟชั่น

Tags: เสื้อผ้าเกาหลีราคาถูก, แฟชั่นเสื้อผ้า, แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี เซ็กซี่แต่โก้กับนาฬิกาข้อมือRolexPosted in เสื้อผ้าแฟชั่น by admin - Jun 30, 2010

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง
วันนี้เรามาพร้อมกับแฟชั่นนาฬิกาข้อมือแบบโก้หรูแต่ดูเป็นสาวเซ็กซี่ กับนาฬิกาข้อมือสไตล์สปอร์ตแบบสาวfeminine เน้นเป็นนาฬิกาข้อมือแฟชั่นที่มีดีไซน์เปรี้ยวและหรูหรา สะท้อนความเป็นนาฬิกาผู้หญิงแบบอ่อนหวานกับคอลเลกชั่นนาฬิกาล่าสุดจากRolex ตัวเรือนนาฬิกาข้อมือผู้หญิงและหน้าปัดเป็นสีขมพูพาสเทล และสายนาฬิกาเป็นลายพริ๊นต์รูปดอกไม้ แสดงเวลาประเทศที่สองและมีหน้าปัดที่บอกตัวเลขอย่างชัดเจน เข็มนาฬิกาสีชมพู หน้าปัดนาฬิกาข้อมือเป็นแบบเรียบหรู ล้อมกรอบด้วยคริสตัวสีขาว เสนอราคานาฬิกาข้อมือเรือนนี้อยู่ที่ราวๆสองหมื่นต้นๆค่ะ แฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี

Tags: นาฬิกาข้อมือ, นาฬิกาข้อมือผู้หญิง, นาฬิกาข้อมือแฟชั่น, แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลี RSS Posts RSS Comments Designed by zelfur

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น